4:34 pm - Saturday September 21, 2024

4 chiến lược cho đầu tư máy giặt công nghiệp

 

 

Giặt là công nghiệp ngày nay được phổ biến tại nhiều nơi. Và các sản phẩm thiết bị giặt là công nghiệp lại có các vai trò quan trọng hơn. Cùng với nhiệm vụ giặt là số lượng lớn và hiệu quả cao. Nó có thể đáp ứng số lượng đồ giặt cao trong ngày lên đến hàng tạ vải. Chính vì các ưu điểm tốt của các thiết bị này mà nhiều đơn vị có nhu cầu giặt là cao lại nghĩ đến việc đầu tư máy giặt công nghiệp

 

may-giat-cong-nghiep-la-gi-khac-gi-so-voi-may-giat-thuong--2

Đầu tư máy giặt công nghiệp nên hay không?

Đối với các nhu cầu giặt lớn ngày nay như tại các xưởng giặt là, bệnh viện, trường học, spa, khách sạn.. Số lượng đồ giặt tại đây trung bình một ngày có thể lên đến vài trăm kilogram . Tuy nhiên thì các sản phẩm máy giặt thông thường lại không có đủ công suất để đáp ứng được số lượng đồ giặt như thế..

Chính vì thế mà các thiết bị giặt là công nghiệp được lựa chọn. Và đầu tư máy giặt công nghiệp tại đây được đặc biệt chú trọng nhiều hơn. Vậy chọn mua máy giặt công nghiệp phụ thuộc vào yếu tố nào?

1. Nhu cầu giặt sử dụng máy giặt công nghiệp

Tại sao nhu cầu giặt lại ảnh hưởng đến việc đầu tư máy giặt công nghiệp. Muốn mua được một sản phẩm tốt và chất lượng cao giúp hoạt động ổn định nhất thì điều đầu tiên phải xác định được nhu cầu giặt của doanh nghiệp là như thế nào hay nói theo cách khác là chọn công suất máy giặt công nghiệp.

Cần có các tính toán cụ thể để biết được số lượng đồ giặt trong ngày là bao nhiêu sau đó mới có thể đưa ra con số chính xác. Giúp việc lựa chọn công suất máy giặt công nghiệp phù hợp nhất với đơn vị của mình.

2. Tuổi thọ máy giặt công nghiệp

Đầu tư máy giặt công nghiệp có tuổi thọ máy giặt công nghiệp tốt cũng thực sự quan trọng. Nó không những đánh giá về độ bền cao mà còn cho các khả năng hoạt động bền bỉ. Một máy giặt công nghiệp tốt sẽ sở hữu các thiết kế đặc biệt về các chất liệu. Đa phần các sản phẩm máy giăt công nghiệp ngày nay đều được sử dụng chất liệu thép không gỉ với đồ bền ổn định.

Hệ thống rung lắc ( giảm chấn) hay hệ thống lò xo cũng được đặc biệt quan tâm. Nó cho khả năng về máy hoạt động êm ái, hạn chế rung lắc và phát ra tiếng ồn mà còn cho khả năng về tuổi thọ đáng kể. Các thiết kế về lồng giặt, cửa máy, hệ thống động cơ hay các vòng bi bền cũng cho khả năng về tuổi thọ kéo dài.

bang-gia-may-giat-cong-nghiep-va-cach-chon-mua-may-giat-cong-nghiep-gia-re

3. Hệ thống động cơ máy giặt công nghiệp

Điều làm nên chất lượng và cách vận hành tốt nhất phải kể đến là động cơ máy giặt công nghiệp. Có nên đầu tư máy giặt công nghiệp có bộ động cơ tốt?

Động cơ máy giặt hoạt động ổn định và mạnh mẽ sẽ cho tính năng, ưu điểm khả năng về khả năng giặt tốt hơn. Một động cơ vận hành tốt sẽ cho lực giặt vắt hay tốc độ quay lồng giặt cao. Giúp việc giặt tẩy quần áo trở nên hiệu quả và tiết kiệm thời gian giặt hơn.. Tuy nhiên để có một động cơ tốt thì còn tùy thuộc vào các hãng máy giặt công nghiệp nào tốt.

4. Thương hiệu máy giặt công nghiệp

Hãng máy giặt công nghiệp là yếu tố quan trọng nhất để chọn mua hay đầu tư máy giặt công nghiệp. Một thương hiệu máy giặt công nghiệp chất lượng sẽ đáp ứng được đầy đủ tất cả cá yếu tốt trên. Chính vì thế mà khi mua máy giặt công nghiệp chọn hãng máy giặt công nghiệp nào tốt không hề đơn giản chút nào. Nên chọn loại nào?

Để cho các thành phần chất lượng cao đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí: vận hành ổn định, hiệu quả cao, khả năng giặt vượt trội, ít hỏng hóc với tuổi thọ cao. Thì  nên chọn các hãng máy giặt công nghiệp nổi tiếng được nhiều người biết đến và các đơn vị tin dùng như: Image, Fagor, Primus, Oasis, Girbau, Imesa…Không chỉ chất lượng mà nó còn sở hữu máy giặt công nghiệp giá rẻ.

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ SMC ENGINEERING

Văn phòng Hà Nội: Số 47-49 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng: Số 18, Lý Thường Kiệt, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Chi nhánh HCM: Số 304, Tân Kỳ – Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM

Kho số 1: Số 18, Ngõ 282, Đường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Kho số 2: Số 1, Phố Duy Tân, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 – 777 08 777 | Tổng đài tư vấn: 1900 22 23

Trưởng phòng kinh doanh:  0988 037 399

Quản lý dự án & kỹ thuật: 0966 680 037

Kinh doanh 1 – Mr. Nam: 0979 386 755

Kinh doanh 2 – Ms. Thanh: 0969 906 765

Kinh doanh 3 – Mr. Thành: 0989 841 425

Kinh doanh 4 – Mr. Cường: 0986 981 694

Email: kinhdoanh@thietbigiatla.smcjsc.com.vn

Website: maygiatcongnghiep.org

Filed in: Uncategorized